Cách bắt Chimecho trong Pokémon Ruby

Anonim
Cách bắt Chimecho trong Pokémon Ruby - LờI Khuyên

NộI Dung

Chimecho là một Pokémon tâm linh siêu hiếm có hình dạng của một chiếc chuông gió. Trong trận chiến, anh ta sử dụng cơ thể rỗng của mình để khuếch đại tiếng kêu giận dữ khiến đối thủ bất ngờ. Để tìm Chimecho, hãy tìm cỏ tại Núi Pyre.

Các bước

Phương pháp 1/2: Bắt Chimecho trong Pokémon Ruby

1. Lên đỉnh Mt.Pyre. Để đến đó, hãy đến bến tàu ở phía tây của Thành phố Lilycove và lướt sóng (sử dụng kỹ năng Lướt sóng) phía đông và sau đó là phía nam. Khi đến nơi, vào các hang động.
    • Ở tầng đầu tiên, xác định vị trí và thoát ra qua cánh cửa ở phía bên trái. Có một tấm thảm đỏ trước cửa này.
    • Tiếp tục về phía đông và đi lên cầu thang. Sau đó, đi về phía tây và leo lên phía tây bắc để đến đỉnh núi. Không khí sẽ bị sương mù chiếm lấy.

2. Đi ngang qua bãi cỏ. Bạn sẽ tìm thấy một số Pokémon đang ẩn náu trong bãi cỏ, bên cạnh các bia đá. Tìm Chimecho có thể là một quá trình rất tốn thời gian, vì anh ta chỉ có 5% cơ hội xuất hiện trong một trận chiến.
    • Đừng mất hy vọng. Nếu bạn không từ bỏ việc tìm kiếm anh ta, sớm muộn gì Chimecho cũng sẽ xuất hiện.

3. Ném Poké Ball để bắt Chimecho. Bạn có thể làm suy yếu nó bằng cách sử dụng một trong những Pokémon của mình và sau đó cố gắng bắt nó.

Phương pháp 2/2: Bắt Chimecho trong Pokémon Omega Ruby

1. Đi xuyên qua Đường 122 đi về phía nam và sau đó về phía đông để đến Mt.Pyre. Bạn phải đi qua con đường nhỏ xuyên qua mặt nước rời khỏi Đường 212. Xuống nước và lướt đến lối vào phía nam của Núi Pyre.

2. Đi qua các hang động cho đến khi bạn lên đến tầng thứ ba. Trong quá trình leo núi, bạn sẽ bắt gặp một số huấn luyện viên và nhân vật ở đó khóc vì Pokémon của họ. Bạn có thể phải chiến đấu bất cứ lúc nào bên trong các hang động.
    • Khi lên đến tầng ba, đi ra qua cửa phía nam.
  3. Leo lên đỉnh Mt.Pyre. Bạn sẽ cần phải leo lên nhiều bậc thang để đến cuối. Trên đường lên đỉnh, bạn có thể tìm thấy các vật phẩm TM61 Will-O-Wisp, Thuốc tối đaEther tối đa. Dừng lại để khám phá các bia mộ dọc theo tuyến đường để tìm chúng.
    • Khi lên đến đỉnh, một làn sương mù sẽ bao phủ khắp không trung.
  4. Tìm kiếm trên cỏ cho đến khi bạn tìm thấy Chimecho. Bạn sẽ cần phải chiến đấu với một số côn đồ từ Đội Magma để thực sự lên đến đỉnh núi, nhưng bạn có thể tìm thấy Chimecho trước họ.
    • Có thể mất nhiều thời gian để tìm thấy Chimecho. Nó là một Pokémon rất hiếm, vì vậy bạn cần kiên nhẫn một chút để bắt được nó. Đừng bỏ cuộc!
  5. Chụp Chimecho bằng Poké Ball. Làm suy yếu nó với bất kỳ Pokémon nào của bạn và sau đó ném Poké Ball. Xin chúc mừng! Bạn đã tìm thấy một Pokémon cực kỳ hiếm!
    • Chimecho thẳng thắn chống lại các loại côn trùng, ma và sống về đêm, đồng thời miễn nhiễm với các cuộc tấn công của Pokémon trên mặt đất.
    • Nó có khả năng chống lại cả Pokémon chiến đấu và tâm linh, nhưng sẽ bị đánh thường bởi những Pokémon thuộc loại lửa, bay, thường, độc, đá, thép, nước, cỏ, điện, băng, rồng và tiên.

Lời khuyên

• Hãy lấy thật nhiều Poké Balls để bạn không bị hết trong khi bắt!
  • Có thể mất một lúc để tìm thấy Chimecho: hãy kiên nhẫn.

Cách tạo ra một vũ trụ hư cấu

Bobbie Johnson

Có Thể 2024

Việc tạo ra một vũ trụ hư cấu là nền tảng cho quá trình xây dựng một thế giới hoàn toàn mới và bao trùm. Bên trong, các nhân vật ẽ có nơi để...

Có rất nhiều yếu tố cần xem xét khi mua một chiếc xe máy mới. Hướng dẫn này dành cho những người muốn mua chiếc xe máy đầu tiên của họ. au lần mua đầu tiên, bạn...